วิธีเพิ่มผู้ดูแล Facebook Fanpage

วันศุกร์, มิถุนายน 22nd, 2012

วิธีเพิ่มผู้ดูแล Facebook Fanpageเมื่อเราเป็นเจ้าของ Facebook Page บางทีก็อาจจะจำเป็นที่ต้องการเพิ่มคนที่เรารู้จัก หรือเพื่อนมาช่วยดูแล จัดการ หรือโฆษณาเพจของเรา ด้วยการตั้งให้เพื่อนเป็นผู้ดูแล ซึ่งขึ้นตอนการตั้งผู้ดูแล หรือเพิ่มผู้ดูแล Facebook Fanpage ในที่นี้จะขอนำเสนอในแบบที่เป็น Facebook แบบใหม่ หรือ Facebook แบบ Timeline ซึ่งส่วนมาก เพจต่างๆได้อัพเดทมาเป็นแบบ Timeline เกือบหมดแล้ว เป็นอีกบทความหนึ่งในหัวข้อการใช้งาน Facebook และแก้ไขปัญหา Facebook จากรูปด้านบน ขั้นที่หนึ่งเมื่อเราไปที่เพจของเรา ที่เราเป็นผู้ดูแล ด้านบนของหน้าเพจ จะมี Admin Pannel ให้เรากดที่ Admin Pannel เพื่อจัดการกับเพจนี้ เมื่อเรากดที่ Admin Pannel ก็จะมีเมนูเพิ่มเติมขึ้นมา เราไปที่ Edit page ดังรูปเลยครับ หลังจากกด Edit page เฟซบุ๊กก็จะพาเราไปยังหน้าการแก้ไขข้อมูลต่างๆ ของ Facebook ในที่นี้เราก็เลือกที่เมนู Manage admins […]

Tag : Article , Blog , อัพเดททริป , facebook , Facebook แบบ Timeline , การปรับแต่ง Facebook , การใช้งาน Facebook , การใช้งาน Facebook แบบเก่า , การใช้งาน Facebook แบบใหม่ , วิธีเพิ่มผู้ดูแล Facebook Fanpage , เทคนิดการใช้งาน Facebook

ใส่ความเห็น